Văn phòng: 12.05, tầng 12 nhà C

Địa chỉ: Số 18 Phố Viên, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0984033076

1. Vai trò:   

+ Tham gia công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục đạo đức cách mạng, giáo dục lối sống cho Đoàn viên thanh niên trong khoa.

+ Tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao nâng cao đời sống tinh thần, góp phần tập hợp, thu hút và định hướng giá trị cho Đoàn viên thanh niên trong khoa.

+ Tham gia xây dựng môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng học tập và NCKH trong sinh viên.

+ Xây dựng tổ chức Đoàn cơ sở, bồi dưỡng phát triển Đảng trong đoàn viên. 

2. Cơ cấu tổ chức:

+ Liên chi Khoa Kinh Tế - QTKD là một Liên chi với số lượng Đoàn viên sinh viên lớn (hơn 2.000 đoàn viên) gồm 1 Chi đoàn Cán bộ và 30 Chi đoàn sinh viên trực thuộc. Trong đó, cơ cấu tổ chức của Liên chi bao gồm:

- Đ/c: Lê Văn Chiến – Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế - QTKD

- Đ/c: Phan Minh Quang – Phó bí thư LCĐ Khoa Kinh tế - QTKD

- Đ/c: Nguyễn Thu Hà –  Phó bí thư LCĐ Khoa Kinh tế - QTKD

Cùng với 26 Ủy viên trong Ban chấp hành Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa Kinh tế – QTKD.

3. Các hoạt động nổi bật:

+ Là Khoa có số lượng sinh viên nữ lớn nhất trong toàn trường nhưng hoạt động thể dục thể thao của Khoa Kinh tế - QTKD luôn giành được nhiều sự quan tâm và cố gắng của các bạn đoàn viên - thanh niên. Ở các nội dung thi như bóng đá, giải bóng rổ, bóng chuyền nam - nữ sinh viên, giải cầu lông, Aerobic… Khoa Kinh tế - QTKD đã xuất sắc giành được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

+ Các hoạt động ngoại khóa với các đơn vị bên ngoài: công ty Fecon (nhảy flashmod, Aerobic), hay các dịp ngoại khóa ở những địa điểm vui chơi: Ao Vua, Khoang Xanh.... để tăng thêm tình cảm giữa các thành viên trong Liên chi.

4. Một số thành tích đạt được trong phong trào Văn – Thể:

+ Năm học 2014 – 2015: Giải nhì bóng chuyền nữ sinh viên; Giải ba bóng đá nữ sinh viên; Giải nhì toàn đoàn cầu lông sinh viên; Giải nhì bóng rổ nữ sinh viên; 5. Hội khỏe truyền thống 26/3: Giải khuyến khích toàn đoàn; Vẻ đẹp tỏa sáng MISS HUMG: Á khôi 1, Á khôi 2, Trang phục áo dài đẹp nhất, Miss thân thiện; Tổ chức thành công “Giải bóng đá Chào mừng ngày 20-10” cho sinh viên nữ Khoa Kinh tế - QTKD với 12 đội tham gia, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng tốt với sinh viên trong Khoa.

+ Năm học 2015 – 2016: Giải nhất bóng chuyền nữ sinh viên; Giải nhì bóng đá nữ sinh viên; Giải nhì toàn đoàn cầu lông; Giải nhất bóng rổ nữ sinh viên; Giải ba toàn đoàn Hội diễn văn nghệ sinh viên cấp trường; Tổ chức thành công “Giải bóng đá Chào mừng ngày 20-10” cho sinh viên nữ Khoa Kinh tế - QTKD nói riêng và các Liên chi bạn (Khoa Mỏ, Khoa Dầu Khí) với 9 đội tham gia, giải đấu đã trở thành hoạt động thường niên, có ý nghĩa thu hút được số lượng đoàn viên nữ tham gia lớn.

+ Năm học 2016 – 2017: Giải nhất bóng chuyền nữ sinh viên; Giải nhất bóng rổ nữ sinh viên; Giải ba toàn toàn cầu lông sinh viên; tổ chức thành công giải bóng đá nam sinh viên mở rộng với sự tham gia của 7 đội đến từ các lớp sinh viên và 1 đội các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn cán bộ, giải đấu mang lại ý nghĩa hết sức to lớn tạo ra sân chơi lành mạnh cho cán bộ và sinh viên trong Khoa.

Ngoài ra Liên chi Đoàn khoa Kinh tế - QTKD cũng đạt được nhiều thành tích khác trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên do Trường tổ chức. Trong công tác sinh viên tình nguyện, cùng với sự phát triển và hoạt động rất hiệu quả phong trào tình nguyện của Đoàn Trường thì phong trào sinh viên tình nguyện của Khoa Kinh tế QTKD cũng phát triển hết sức sôi nổi. Sinh viên Khoa Kinh tế - QTKD luôn đi đầu trong các hoạt động tình nguyện, luôn tích cực tham gia lực lượng sinh viên tình nguyện của Trường với số lượng lớn, cùng hành trình với sinh viên tình nguyện của Trường trên những chặng đường hoạt động. Bên cạnh những mảng hoạt động phong trào thường niên truyền thống của Trường và Khoa tổ chức, sinh viên Khoa Kinh tế - QTKD cũng đã rất tích cực tham gia đồng hành cùng CLB Nguồn nhân lực – CLB mới được thành lập. LCĐ đã phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ sinh viên tổ chức nhiều sự kiện trong và ngoài trường như: Tọa đàm “Hành trang khởi nghiệp”, việc làm part-time, tổ chức 4 lớp học tập nâng cao kỹ năng sử dụng Excel chuyên sâu kinh tế, tham gia công tác tư vấn tuyển sinh của Nhà trường và nhiều hoạt động khác.

Bằng sự nỗ lực phấn đấu, nhiều cá nhân và tập thể trong Liên chi Khoa Kinh tế - QTKD đã nhận được sự ghi nhận của Khoa, Trường và Đoàn cấp trên, tháng 5 năm 2017 vừa qua Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế – QTKD được vinh dự Nhà trường tặng khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn 2012 - 2017.

LÃNH ĐẠO CHI ĐOÀN KHOA
Lê Văn Chiến
GV. ThS.Lê Văn Chiến
Bí thư Liên chi Đoàn
Phan Minh Quang
GV. ThS.Phan Minh Quang
Phó Bí thư liên chi

 

Bài viết mới

Journal of the Polish Mineral Engineering Society

Journal of the Polish Mineral Engineering Society

» Chi tiết

Polish Mineral Engineering Society

Professsor, Universtiy of Canbera

» Chi tiết

Polish Mineral Engineering Society

Professsor, Universtiy of Canbera

» Chi tiết

Call for paper

Mineral activities are formed by a wide range of mineral exploration, excavation, enrichment, transportation and sales. The contribution of mineral activities to the nations wealth and the sustainable development is more and more globally important

» Chi tiết

Lễ bảo vệ tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị thương mại điện tử K63

Thế hệ Rồng vàng đầu tiên của chuyên ngành Quản_Trị_Thương_Mại_Điện_Tử đã bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp, chính thức kết thúc 4 năm thanh xuân rực rỡ tại HUMG.

» Chi tiết

Bước nhảy tân sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh DANCE FEBA 2022

Tối qua ngày 25/5 ngày hội bước nhảy dành cho các bạn tân sinh viên Khoa Kinh tế khóa 66 do LIÊN CHI ĐOÀN – LIÊN CHI HỘI KHOA KINH TẾ & QTKD – HUMG tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

» Chi tiết

Giới thiệu ngành Kế toán

Các thông tin tuyển sinh ngành Kế toán

» Chi tiết

Giới thiệu ngành Tài chính - Ngân hàng

Các thông tin tuyển sinh về ngành Tài chính - Ngân hàng

» Chi tiết

Giới thiệu ngành và các chuyên ngành đào tạo của ngành Quản trị kinh doanh

Giới thiệu các chuyên ngành đào tạo của ngành quản trị kinh doanh

» Chi tiết