Năm học 2024-2025 là năm học đặt dấu mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của Khoa Kinh tế - QTKD, Trường Đại học Mỏ - Địa chất: 60 năm đào tạo, 25 năm thành lập.


      Từ một Tổ bộ môn được thành lập tại Khoa Kĩ sư kinh tế, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, sau được tách ra cùng với Khoa Mỏ - Địa chất để thành lập Trường Đại học Mỏ - Địa chất, đến nay Khoa Kinh tế - QTKD đã là một Khoa lớn mạnh trong Trường, với 04 ngành và 10 chuyên ngành đào tạo.

      Để đánh dấu mốc son lịch sử trọng đại này, một chuỗi sự kiện sẽ được Thầy và Trò Khoa kinh tế - QTKD tổ chức:
      1. Cuộc thi Thầy cô trong mắt em, được tổ chức vào tháng 9 năm 2024

      2. Hội thảo Khoa học Quốc tế với chủ đề Quản lý kinh tế trong hoạt động khoáng sản và các vấn đề thời sự trong phát triển bền vững” (EMMA+7), được tổ chức trong hai ngày 23 và 24 tháng 10 năm 2024

      3. Chương trình Chào tân sinh viên K69 Khoa Kinh tế - QTKD, được tổ chức vào tháng 11 năm 2024.

      4. Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, được tổ chức vào tháng 11 năm 2024

      5. Chương trình mít tinh kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Kinh tế - QTKD và 60 năm hoạt động đào tạo, được tổ chức vào ngày 10 tháng 12 năm 2024 tại Trường Đại học Mỏ - Địa chất.

      6. Bên cạnh đó, Lễ Tri ân các thế hệ Nhà giáo và Viên chức Khoa Kinh tế - QTKD, cũng sẽ được tổ chức vào khoảng thời gian thích hợp để tạo không gian hội ngộ và tri ân của các thế hệ Học trò với các thế hệ Thầy Cô và Viên chức của Khoa.

      Khoa Kinh tế - QTKD rất hân hạnh được đón tiếp các thế hệ Nhà giáo, Viên chức, cũng như các thế hệ Sinh viên, Học viên cao học và Nghiên cứu sinh của Khoa ở các sự kiện trọng đại này!

      Khoa Kinh tế - QTKD ❤️ Trở về - Hội ngộ - Tri ân ❤️

 

Bài viết mới

GS.TS Trần Thanh Hải – Hiệu trưởng Trường Đại học Mỏ - Địa chất cùng Lãnh đạo Tỉnh Lào Cai đi khảo sát thực địa chọn phương án bố trí tái định cư cho các hộ dân Làng Nủ

Chiều ngày 15/9, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, đã dẫn đầu đoàn công tác đi khảo sát thực địa và chỉ đạo phương án bố trí tái định cư cho các hộ dân Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên.

» Chi tiết

Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 Trường Đại học Mỏ - Địa chất

Trường Đại học Mỏ - Địa chất thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:

» Chi tiết

Trường Đại học Mỏ - Địa chất đạt Giải ba tại Hội diễn văn nghệ chào mừng 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

Ngày 29/10/2024, tại Hội trường 11-10,Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Đội văn nghệ của Trường Đại học Mỏ - Địa chất (HUMG) đã tham gia Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

» Chi tiết

Chuỗi sự kiện hướng tới Lễ kỷ niệm 60 năm đào tạo, 25 năm thành lập Khoa Kinh tế - QTKD

Năm học 2024-2025 là năm học đặt dấu mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của Khoa Kinh tế - QTKD, Trường Đại học Mỏ - Địa chất: 60 năm đào tạo, 25 năm thành lập.

» Chi tiết

Journal of the Polish Mineral Engineering Society

Journal of the Polish Mineral Engineering Society

» Chi tiết

Polish Mineral Engineering Society

Professsor, Universtiy of Canbera

» Chi tiết